Entertainment

Trò chơi & Giải Trí


Trình bày sản phẩm rõ ràng hơn


Trong lĩnh vực bất động sản, việc bán một tài sản chưa được xây dựng có thể rất khó khăn. Các nhà môi giới phải tìm cách cho người mua thấy trước tài sản đó như thế nào và thuyết phục họ rằng đó là tài sản trong mơ của họ.


AR cho phép người mua hình dung kết quả cuối cùng. Khi khách hàng không thể hình dung sản phẩm cuối cùng, có thể mất nhiều thời gian hơn để hoàn tất giao dịch và có thể ngăn người môi giới bán trước các dự án mới. Nhưng AR làm cho sản phẩm trở nên hữu hình hơn, điều cần thiết cho việc bán trước tài sản chưa xây dựng.


AR cũng cho phép bạn điều chỉnh phong cách, đồ nội thất và môi trường xung quanh của bất động sản để đáp ứng sở thích của khách hàng. Với tất cả thông tin có sẵn này, các nhà môi giới có cơ hội cao hơn để chốt một giao dịch.

Tương tác tốt hơn


Khách hàng có thể sử dụng AR để tham quan các tài sản từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của họ. Điều này cho phép các nhà môi giới tiếp cận đối tượng mới, đặc biệt là nhóm nhân khẩu học thiên về công nghệ hơn. Nghiên cứu cho thấy 80% thế hệ trẻ có mong muốn mua nhà riêng và AR là cách hoàn hảo để thu hút sự quan tâm.


Không cần quá trình dàn dựng nhà tốn kém, khách hàng có thể nhấp vào hình ảnh của đồ nội thất hiện tại của họ và đặt chúng vào danh sách. Điều này sẽ loại bỏ mọi rào cản về hình ảnh khi họ có thể xem bố cục của sản phẩm có phù hợp với họ hay không.

Tiết kiệm thời gian và tài nguyên


Người mua tiềm năng không cần xem sản phẩm khi AR cho phép họ trải nghiệm sản phẩm đó. Họ có thể khám phá danh mục AR thông qua một ứng dụng và quyết định xem ngôi nhà thực tế nào phản ánh nhu cầu của họ.


Nó cũng tiết kiệm thời gian của người môi giới. Thay vì phải mất nhiều thời gian để giới thiệu chi tiết tài sản và theo sát những người mua tiềm năng, giờ đây các nhà môi giới có thể dành thời gian theo dõi các khách hàng tiềm năng qua ứng dụng AR.

Tiếp cận khách hàng xa và rộng hơn


Thực tế tăng cường là một công cụ mạnh mẽ cho những người mua sống ở nước ngoài và không thể đến thăm cơ sở kinh doanh. Các chuyến tham quan ảo hoặc thực tế tăng cường bất động sản sang trọng tạo ra trải nghiệm sống động cho người mua và cung cấp cho họ những thông tin chi tiết cần thiết. Việc bán bất động sản sang trọng cũng cần thiết vì họ có lượng người mua ít hơn và nhiều người trong số những người quan tâm đang ở nước ngoài.


Hãy chia sẻ với chúng tôi về dự án của bạn.

CHIA SẺ
Share by: