Real Estate

Giving an overview

of your properties

Trình bày sản phẩm rõ ràng hơn


Trong lĩnh vực bất động sản, việc bán một tài sản chưa được xây dựng có thể rất khó khăn. Các nhà môi giới phải tìm cách cho người mua thấy trước tài sản đó như thế nào và thuyết phục họ rằng đó là tài sản trong mơ của họ.


Tiếp cận khách hàng xa và rộng hơn


Thực tế tăng cường là một công cụ mạnh mẽ cho những người mua sống ở nước ngoài và không thể đến thăm cơ sở kinh doanh. Các chuyến tham quan ảo hoặc thực tế tăng cường bất động sản sang trọng tạo ra trải nghiệm sống động cho người mua và cung cấp cho họ những thông tin chi tiết cần thiết. Việc bán bất động sản sang trọng cũng cần thiết vì họ có lượng người mua ít hơn và nhiều người trong số những người quan tâm đang ở nước ngoài.


Tiết kiệm thời gian và tài nguyên


Người mua tiềm năng không cần xem sản phẩm khi AR cho phép họ trải nghiệm sản phẩm đó. Họ có thể khám phá danh mục AR thông qua một ứng dụng và quyết định xem ngôi nhà thực tế nào phản ánh nhu cầu của họ.


Nó cũng tiết kiệm thời gian của người môi giới. Thay vì phải mất nhiều thời gian để giới thiệu chi tiết tài sản và theo sát những người mua tiềm năng, giờ đây các nhà môi giới có thể dành thời gian theo dõi các khách hàng tiềm năng qua ứng dụng AR.


Tương tác tốt hơn


Khách hàng có thể sử dụng AR để tham quan các tài sản từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của họ. Điều này cho phép các nhà môi giới tiếp cận đối tượng mới, đặc biệt là nhóm nhân khẩu học thiên về công nghệ hơn. Nghiên cứu cho thấy 80% thế hệ trẻ có mong muốn mua nhà riêng và AR là cách hoàn hảo để thu hút sự quan tâm.

Did you find it interested?

Share with us
Share by: